THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 18
Số lượt truy cập: 440896
QUANG CÁO
TRƯỜNG MN KIM THỦY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023-2024 5/27/2024 3:13:52 PM
Thế là một năm học đã kết thúc, cùng với tiếng ve kêu râm ran, những cánh phượng đỏ rực báo hiệu mùa hè đã đến, đây là lúc các cô cháu cùng nhau nhìn lại nỗ lực phấn đấu của mình.

Những tháng ngày miệt mài bên trang giáo án, hay những bài giảng được đầu tư kỹ lưỡng sao cho thật sinh động lý thú, những ánh mắt ngây thơ hồn nhiên trong sáng cùng những cái nhìn âu yếm của trẻ. Tất cả đã tạo thành dấu ấn của một nền giáo dục nói chung và của trường mầm non Kim Thủy nói riêng. Hôm nay ngày 27 tháng 5 năm 2024, được sự nhất trí của Phòng GD&ĐT Lệ Thủy, sự đồng ý của lãnh đạo Đảng, Chính quyền địa phương xã KimThủy. Trường Mầm non Kim Thủy đã tổ chức Hội nghị tổng kết nhiệm vụ năm học 2023-2024 nhằm đánh giá lại những thành tích đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời chỉ ra những tồn tại, vướng mắc để có hướng khắc phục trong năm học tới.

Đến dự với Hội nghị có đồng chí Trần Thị Lan - Bí Thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, có các đ/c PHT và toàn thể GV, NV của nhà trường có mặt đông đủ. 

Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết năm học 2023-2024 do đồng chí Trần Thị Lan - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường trình bày. Bản báo cáo đã nêu được những thành tích của nhà trường, những bước phát triển về quy mô trường lớp, chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ; đặc biệt là những giải pháp sáng tạo, tích cực để giúp giáo viên đổi mới phương pháp dạy học theo hướng giáo dục lấy trẻ làm trung tâm. Tỷ lệ huy động trẻ ra lớp tăng so với năm học trước, đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên tiếp tục nâng cao trình độ, thể hiện được ý thức, trách nhiệm cao; sự quan tâm của các cấp lãnh đạo trong hỗ trợ kinh phí mua sắm trang thiết bị nhằm tăng trưởng cơ sở vật chất cho nhà trường. 

Sau bản báo cáo của đồng chí hiệu trưởng, Hội nghị đã được nghe ý kiến thảo luận của các đ/c giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

Hội nghị cũng được nghe những ý kiến phát biểu đầy tâm huyết của đồng chí Trần Thị Liên - Hội trưởng Ban đại diện HCMHS, những chia sẻ, cộng đồng trách nhiệm của Hội cùng nhà trường trong việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024.

Cũng trong buổi hội nghị, nhà trường đã trao thưởng cho những giáo viên đạt thành tích cao trong năm học, các cán bộ, giáo viên đạt CSTĐCS và LĐTT trong năm học 2023-2024.

Hội nghị tổng kết năm học 2023 - 2024 của trường MN Kim Thủy đã khép lại. Đồng chí hiệu trưởng thay mặt cho toàn thể CB, GV, NV tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo địa phương và cảm ơn các đồng chí đại biểu đến dự với hội nghị. Tập thể hội đồng sư phạm nhà trường thầm hứa với lãnh đạo địa phương, với quý vị đại biểu sẽ  phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những khó khăn vướng mắc để sang năm học mới 2024 - 2025 đạt nhiều thành quả tốt đẹp hơn.

 

Sau đây là hình ảnh hội nghị

27.05.24-01.jpg


27.05.24-02.jpg


27.05.24-03.jpg

Người viết: Ban biên tập
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Trần Thị Lan
Trần Thị Lan
Hiệu trưởng
Trần Thị Vân
Trần Thị Vân
Quản trị
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG MẦM NON KIM THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0916618056 - Email: mnkimthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường
ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com