THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 18
Số lượt truy cập: 440896
QUANG CÁO
MẦM NON KIM THỦY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG LỂ TỔNG KẾT NĂM HỌC VÀ LỄ RA TRƯỜNG CHO CÁC CHÁU 5 TUỔI NĂM HỌC 2023 - 2024 5/27/2024 3:07:26 PM
Cánh phượng hồng đã nở, tiếng ve đã bắt đầu ngân nga trên những vòm lá báo hiệu một mùa hè nữa lại về. Vậy là một năm học nữa thấm thoát trôi qua. Hòa chung trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học. Sáng ngày 24/5/2024 trường Mầm non Kim Thủy tổ chức buổi tổng kết năm học và lễ ra trường cho các cháu mẫu giáo 5 tuổiđể chuẩn bị lên lớp 1.

Bác Hồ kính yêu đã dạy: “ Dù khó khăn đến đâu cũng phải thi đua dạy tốt và học tốt”. Dạy tốt là nhiệm vụ trọng tâm, là nhiệm vụ cao cả của các cô giáo trong sự nghiệp “Trồng người”. Mới ngày nào chúng ta hạ quyết tâm trước thềm năm học mới mà giờ đây năm học khép lại với nhiều thành tích tốt đẹp, các con được đảm bảo an toàn, phát triển khỏe mạnh, được học tập và vui chơi dưới mái trường Mầm non thân yêu, nơi chắp cánh cho các con nhiều ước mơ trong cuộc sống.

Tham dự buổi lễ tổng kết năm học và lễ ra trường cho các cháu có đồng chí Trần Thị Lan - Bí thư chi bộ - Hiệu trường Nhà trường. Cùng các đ/c P. Hiệu trưởng, các đ/c giáo viên, nhân viên, các bậc phụ huynh và toàn thể các cháu học sinh của trường mầm non Kim Thủy.

Đến dự với buổi lể tổng kết năm học và lễ ra trường cho các cháu, đồng chí Trần Thị Lan Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các con, chúc các con có một mùa hè vui vẻ, bổ ích bên gia đình. Đồng thời khen ngợi về những thành tích mà các con đạt được trong năm học vừa qua.

   Không khí của buổi lễ nhộn nhịp hẳn lên khi các con được chơi những trò chơi, giải được những câu đố, được thưởng thức những tiết mục văn nghệ sôi động, điêu luyện của cô và cháu biểu diễn. Thông qua các hoạt động ý nghĩa này nhằm đánh giá hoạt động dạy học của nhà trường trong thời gian qua. Đồng thời kiểm tra được kiến thức tiếp thu được của các con, phát hiện những trẻ có kiến thức toàn diện, làm tiền đề cho các con bước vào lớp 1. 

Trong buổi lễ tổng kết cô Trần Thị Lan–Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã tuyên dương những kết quả đã đạt được của cô, cháu Trường Mầm non Kim Thủy

Lễ tổng kết năm học 2023-2024 và chia tay trẻ 5-6 tuổi đã diễn tra thành công tốt đẹp. Đây chắc hẳn sẽ là dấu mốc quan trọng để các con luôn nhớ mãi về mái trường Mầm non Kim Thủy thân yêu. Nơi đó, có các cô giáo như người mẹ hiền chăm sóc các con hàng ngày, dạy bao điều hay, bên nhau từ sớm đến chiều. Mái trường mầm non thân yêu luôn mong các con tự tin bước vào lớp Một, luôn là niềm tự hào của thầy cô và ba mẹ. Chúc các con luôn chăm ngoan học giỏi và có một mùa hè thật vui tươi an toàn.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA BUỔI LỄ CHIA TAY CÁC CHÁU 5 TUỔI

27.5.24.01.jpg


27.5.24.02.jpg


27.5.24.04.jpg


27.5.24.05.jpg


27.5.24.06.jpg



TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Trần Thị Lan
Trần Thị Lan
Hiệu trưởng
Trần Thị Vân
Trần Thị Vân
Quản trị
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG MẦM NON KIM THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0916618056 - Email: mnkimthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường
ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com